วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ยุติสารพิษในเสื้อผ้าเด็ก

ยุติสารพิษในเสื้อผ้าเด็กขายส่ง


สารพิษที่อาจเป็นที่แพร่หลายในอุตสาหกรรมสิ่งทอและเด็กอาจจะมากที่สุดที่มีความเสี่ยง กรีนพีซต้องการดำเนินการ

ไม่มีผู้ปกครองต้องการวัสดุที่เป็นพิษในเสื้อผ้าเด็กขายส่งของพวกเขา แต่ตามการศึกษาของกรีนพีซใหม่ช่วงของสารเคมีอันตรายที่จะถูกใช้ในการผลิตเสื้อผ้าเด็กขายส่งจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการผลิตเสื้อผ้าสารพิษฟรีเป็นไม่ว่าจะเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจให้กับ บริษัท สิ่งทอเพื่อทดแทนสารเคมีอันตรายที่มีทางเลือกที่ปลอดภัย ? คำตอบคือใช่ก้อง; การทำเช่นนี้เป็นสิ่งสำคัญหาก บริษัท ต้องการที่จะให้ธุรกิจของพวกเขาอย่างยั่งยืน

อุตสาหกรรมสิ่งทอทั่วโลกเป็นที่รู้จักสำหรับการใช้สารเคมีที่อาจเป็นอันตราย ตามการวิจัยมากกว่า 550 ชนิดของสีย้อมและสารเคมีกว่า 3,000 แนะแนวของมีสารเคมีเป็นสารก่อมะเร็ง, รบกวนการทำงานของฮอร์โมนหรือโลหะหนักถูก จำกัด สำหรับใช้ในผลิตภัณฑ์สิ่งทอภายใต้กฎหมายของประเทศที่แตกต่างกัน

การวิจัยที่ตีพิมพ์โดยกรีนพีซพบว่าบางส่วนของสารเคมีที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมสิ่งทอมีความเป็นพิษต่อการพัฒนาระบบสืบพันธุ์ในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยหรือรบกวนการทำงานของระบบฮอร์โมน และเด็กอาจจะมีความไวต่อผลกระทบของสารเคมีอันตรายเหล่านี้มากกว่าผู้ใหญ่ UNEP ที่ผ่านมาและรายงานขององค์การอนามัยโลกได้รับการสนับสนุนเรื่องที่ว่าระยะเวลาของผลกระทบบางส่วนที่เกิดจากการรบกวนการทำงานของฮอร์โมนสามารถที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการปลูกเด็ก

ทั่วโลกมีความกังวลในเรื่องนี้เป็น (ครึ่งล้านคนลงทะเบียนเพื่อรณรงค์กรีนพีซ DETOX ภายในวันของการเปิดตัวในปี 2012) และได้สร้างผลกระทบกว้างขวางในอุตสาหกรรมสิ่งทอทั่วโลก ผู้เล่นชั้นนำในอุตสาหกรรมบางอย่างเช่น Benetton ได้ย้ายไปแก้ไขปัญหาด้วยนโยบายในการดำเนินการควบคุมอย่างเข้มงวดผ่านห่วงโซ่อุปทานของ บริษัท อื่น ๆ ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับซัพพลายเออร์ของพวกเขามักจะอยู่ในประเทศกำลังพัฒนาที่จะเข้าใจสิ่งที่จะถูกใช้ในการผลิตของผลิตภัณฑ์ของตนและสิ่งที่ทดแทนอาจจะมีความปลอดภัยมากขึ้น

ทั้งกลุ่มของสารเคมีที่เป็นพิษก่อนหน้านี้แพร่หลายในห่วงโซ่อุปทานที่ได้รับการแบ่งออกโดย บริษัท ดังกล่าวภายในระยะเวลาที่สั้นของเวลา - ตัวอย่างเช่น biopolymer ย่อยสลายได้และวัสดุกันน้ำที่ปราศจากลูออโรคาร์บอนที่ใช้เป็นทางเลือกที่ปลอดภัย ที่สำคัญ บริษัท เหล่านี้ได้สร้างแรงจูงใจสำหรับผู้เล่น "ต้นน้ำ" ในห่วงโซ่อุปทานสิ่งทอ, ผู้ที่ให้สีย้อมและผงซักฟอกในการชั่งน้ำหนักและเริ่มต้นเพื่อชิงส่วนแบ่งในตลาดสำหรับทางเลือกที่ปลอดภัย

ระดับไฮเอนด์แบรนด์ Burberry อังกฤษในสัปดาห์นี้มุ่งมั่นที่จะเริ่มต้นการเปิดเผยการปล่อยสารเคมีของซัพพลายเออร์ในภาคใต้ของโลกโดยสิ้นเดือนมิถุนายน 2014. และโดย 1 กรกฎาคม 2016, แฟชั่นเฮ้าส์กล่าวว่าจะกำจัดสารเคมีต่อและโพลี fluorinated จากของห่วงโซ่อุปทาน ซึ่งจะเป็นการเปิดบทใหม่ในเรื่องของแฟชั่นปลอดสารพิษและยกบาร์สำหรับภาคหรูหรา แบรนด์เช่น Gucci, Versace และหลุยส์วิตตองในขณะนี้มีความเสี่ยงได้รับการทิ้งไว้ข้างหลัง

การประชุมอุตสาหกรรมสิ่งทอในกรุงปักกิ่งหรือเซี่ยงไฮ้ที่เต็มไปตอนนี้มีวิศวกรเคมีที่มีพลังการแสดงสายผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้กับลูกค้าที่มีศักยภาพของพวกเขาในธุรกิจสิ่งทอ บริษัท เช่นมะม่วงมีการผลิตแม้กระทั่งรายละเอียดเกี่ยวกับระยะเวลาที่เมื่อพวกเขาทดแทนที่ปลอดภัยจะสามารถใช้ได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ชนิดของแบบไดนามิกตลาดนี้เกือบจะแน่นอนจะทำให้ทางเลือกที่ปลอดภัยมากขึ้นและสามารถเข้าถึงได้สำหรับผู้เล่นอุตสาหกรรมสิ่งทอที่มีเป้าหมายในการให้บริการสินค้าที่เป็นพิษฟรีสำหรับลูกค้าของพวกเขา

นกในช่วงต้นมีความได้เปรียบ กฎระเบียบทั่วโลกจะเตะในการที่จะบังคับให้อุตสาหกรรมสิ่งทอที่จะเปลี่ยนไปยังโหมดสารพิษฟรี กฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้นจะเป็นเหตุผลที่ว่าแบรนด์ในที่สุดก็จะมีการเปลี่ยนเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย

ในปี 2013 อุตสาหกรรมสิ่งทอถูกระบุว่าเป็นครั้งแรกภ​​ายใต้แผนห้าปีของจีนแห่งชาติเพื่อการป้องกันและควบคุมความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมของสารเคมีที่เป็น "อุตสาหกรรมที่สำคัญสำหรับการควบคุมกำกับดูแล" สัญญาณที่ส่งมาจากหน่วยงานกำกับดูแลในการผลิตสิ่งทอของประเทศที่ใหญ่ที่สุดของโลกที่มีความชัดเจนมาก: ขายส่งเสื้อผ้าเด็กที่ไม่เป็นพิษมากขึ้นในสนามหลังบ้านของเรา

รัฐบาลกลางของจีนก็คาดว่าในปีนี้จะปล่อยบัญชีดำของสารเคมีที่เป็นพิษที่จะอยู่ภายใต้การควบคุมกำกับดูแลที่เข้มงวด บางส่วนของพวกเขาเป็นสารเคมีที่สำคัญที่ใช้ในอุตสาหกรรมสิ่งทอ

การพัฒนาเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าแบรนด์สิ่งทอควรย้ายอย่างรวดเร็วที่จะจับขึ้นไม่เพียง แต่มีการตั้งค่าของผู้บริโภค แต่ยังตั้งใจที่กำกับดูแล ก่อนหน้านี้แบรนด์จับแนวโน้มมากขึ้น "ความได้เปรียบผู้เสนอญัตติแรก" พวกเขาสามารถเพลิดเพลินไปกับมัน

ที่มา: เสื้อผ้าเด็กเกาหลีขายส่ง, ขายส่งเสื้อผ้าเด็กเกาหลี

ขายส่งเสื้อผ้าเด็ก
http://www.macaroonies.net/aboutus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น