วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เจาะประเด็นเสื้อผ้าเด็กขายส่งแนวใหม่ เสื้อผ้าเด็กออแกนิค (อินทรีย์)

เจาะประเด็นเสื้อผ้าเด็กขายส่งแนวใหม่ เสื้อผ้าเด็กปลอดสารพิษออแกนิค (อินทรีย์)


ความต้องการสำหรับทารกแรกเกิดของทารกและเด็กวัยหัดเดินแฟชั่นที่ทำด้วยผ้าอินทรีย์คือการออกเป็นพ่อแม่เป็นกังวลมากขึ้นกับผลกระทบของสารเคมีที่เกี่ยวกับเด็กของพวกเขา. เสื้อผ้าเด็กอินทรีย์สารกำจัดศัตรูพืชใช้ผ้าฟรีรวมทั้งกระบวนการผลิตที่หลีกเลี่ยงสารเคมีที่รุนแรง. ตลาดสำหรับช่องนี้จะเพิ่มขึ้นทุกวัน. นี่คือวิธีที่จะทำลายในธุรกิจ

ในขณะที่ตลาดเสื้อผ้าอินทรีย์เป็นหนึ่งที่ค่อนข้างใหม่ยังคงมีการแข่งขันออกมี. มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณพบว่าเฉพาะอย่างใดอย่างหนึ่งในผลิตภัณฑ์การกำหนดราคาหรือการกระจายแบบ. ทำวิจัยของคุณและดูสิ่งที่จะถูกขายและสิ่งที่ใหม่ แนวโน้มจะเป็น. อินทรีย์เป็นตลาดการพัฒนาและผู้บริโภคยังคงมีความคิดไม่เป็นสิ่งที่ควรได้รับการคาดหวังเพื่อให้คุณได้มีการจะขยันเกี่ยวกับการตรวจสอบการตลาด. เพียงเพราะตลาดมีอากาศร้อนไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นไปโดยอัตโนมัติ ความสำเร็จ

รูปแบบการกระจายของคุณคือการพิจารณาที่สำคัญ. ใส่ขึ้นเว็บไซต์เป็นเรื่องง่ายวันนี้ แต่ที่ไม่ได้สะกดโดยอัตโนมัติประสบความสำเร็จ. คุณต้องคิดเกี่ยวกับวิธีที่คุณจะดึงดูดลูกค้า. บางทีคุณอาจมีความคิดที่แตกต่างกันสำหรับการกระจายงานเลี้ยงที่บ้าน หรือตลาดนัดหรือร้านอื่น ๆ . เพียงให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าวิธีการที่คุณวางแผนที่จะได้รับผลิตภัณฑ์ของคุณในหน้าของลูกค้า

ราคาเป็นสิ่งที่สำคัญทั้งหมด. เสื้อผ้าเด็กอินทรีย์เป็นในการจัดหาสั้นดังนั้นการกำหนดราคาอาจจะค่อนข้างสูงกว่าเสื้อผ้าแบบดั้งเดิม. แต่ต้องดูว่าการแข่งขันจะทำ. ตามรูปแบบที่มีคุณภาพและปัจจัยอื่น ๆ ที่คุณจะต้องตรวจสอบ ถ้าคุณจะสูงกว่าต่ำกว่าหรือเทียบเท่ากับการกำหนดราคาในตลาด. บางทีคุณอาจจะตัดสินใจที่จะเป็นผู้ให้บริการค่าใช้จ่ายพรีเมี่ยมในตลาดหรือคุณมีวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีราคาที่ต่ำกว่า

นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะคิดเกี่ยวกับโปรโมชั่นสำหรับสิ่งที่ต้องการซื้อหลายหรือส่วนลดที่ผู้ซื้อครั้งแรก. จำไว้ว่าความกังวลหลักของคุณคือการขายและการตลาดเพื่อให้คิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับสิ่งที่จะได้รับลูกค้าของคุณตื่นเต้นและซื้อสินค้า

การหาผู้จัดจำหน่ายที่มีชื่อเสียงเป็นสิ่งที่สำคัญในตลาดอาหารอินทรีย์. มีจำนวนมากของผลิตภัณฑ์ที่เรียกตัวเองว่าสีเขียวหรือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมี แต่ไม่ได้รับการรับรอง 100% อินทรีย์. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฐานลูกค้าของคุณต้องการที่จะให้บริการนี​​้เป็นความแตกต่างที่สำคัญ. มอง ออนไลน์ตรวจสอบสิ่งพิมพ์ทางการค้าและเข้าร่วมงานแสดงสินค้าที่จะได้รับความรู้สึกของผู้ที่ขายสิ่งที่. เช่นนี้เป็นตลาดเกิดใหม่อาจจะมีการแข่งขันสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อให้คุณอาจจะต้องมีการเตรียมที่จะ "ขาย" ผู้จัดจำหน่ายเกี่ยวกับประโยชน์ของ หุ้นส่วน. พวกเขาจะต้องการพันธมิตรที่เชื่อถือได้ที่ประสบความสำเร็จจะขายและการตลาดผลิตภัณฑ์ของพวกเขาและถ้าพวกเขาได้รับการ จำกัด หุ้นอาจจะมีการแข่งขัน

ในขณะที่ราคาและคุณภาพของหน่วยการพิจารณาความน่าเชื่อถือและการจัดส่งสินค้าวิธีการที่สำคัญที่สุดที่ยังมีความสำคัญที่จะต้องพิจารณา. หาวิธีหลายหน่วยงานจัดจำหน่ายได้อย่างน่าเชื่อถือสามารถให้. นอกจากนี้ถ้าคุณกำลังขายออนไลน์มันเป็นประโยชน์ที่จะหาผู้ผลิตที่สามารถส่งคำสั่งซื้อ โดยตรงให้กับลูกค้า. ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ได้มีการจัดการกับการจัดเก็บสต็อกและการส่งมอบ. นี้อาจตัดเป็นกำไรเล็กน้อย แต่อาจจะคุ้มค่า

ขายเสื้อผ้าเด็กอินทรีย์สามารถมีกำไรมากถ้าคุณพบผู้ค้าส่งที่ถูกต้องและมีแผนธุรกิจที่มั่นคง. เพียงเพราะมีความต้องการประเภทนี้ไม่ได้หมายความว่าจะประสบความสำเร็จโดยอัตโนมัติ. ก็ยังจะทำงานหนักและความรู้สึกทางธุรกิจที่ดีในการสั่งซื้อ จะประสบความสำเร็จ

ที่มา:  เสื้อผ้าเด็กขายส่ง

เสื้อผ้าเด็กขายส่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น