วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วิธีการประหยัดในขณะที่ช้อปปิ้งเสื้อผ้าเด็กขายส่ง


วิธีการประหยัดในขณะที่ช้อปปิ้งเสื้อผ้าเด็กขายส่ง


เคลื่อนย้ายไปยังพื้นที่ DC หลังจากฝาแฝดของฉันเกิดเราเปลี่ยนจากครอบครัวของทั้งสามที่อยู่อาศัยสะดวกสบายให้กับครอบครัวของห้าดิ้นรนเพื่อให้จบตรงกับรายได้อย่างใดอย่างหนึ่ง. ผมได้รับความคิดสร้างสรรค์กับงบประมาณของครอบครัวของเราและเป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุด บรรทัดรายการที่จะแก้ไขปัญหาเป็นเสื้อผ้า. สี่ปีต่อมาในที่สุดผมได้จัดการกับมัน. ช้อปปิ้งสำหรับเสื้อผ้าสำหรับเด็กสามคนของผมได้รับการปรับจูนเข้ากับระบบที่ช่วยให้เราฮัมเพลงไปตามฤดูฤดู. อย่างไร?

  1. ผมได้รับสินค้าคุณภาพดีที่สุดที่ผมสามารถภายในงบประมาณ
  2. ผมใช้เวลาดูแลที่ดีของสิ่งที่เรามี (และสอนลูก ๆ ของผมที่จะทำเช่นเดียวกัน)
  3. ผมขายเสื้อผ้าเด็กของผมอยู่ในขณะที่อยู่ในสภาพที่ดีที่ เพื่อชดใช้ค่าใช้จ่ายของผม


ซื้อเสื้อผ้าคุณภาพ 


อันโตนิโอดิเอโกและการเล่นในรูปโคลนโดย JD RothYou สามารถบันทึกในเด็กที่มีความทนทาน 'เสื้อผ้า - ฉันจะได้รับที่ดีจากยืนยาวที่ดิน. สุดท้ายและ Gymboree - เพียงการขายสินค้าและโปรโมชั่นในบทความของเธอเกี่ยวกับเวลาที่ดีที่สุดที่จะซื้อเกือบทุกอย่าง กล่าวถึงเมษายนซึ่งเป็นวันที่ดีที่สุดให้กับร้านค้าร้านเสื้อผ้า แต่รู้ตารางการกวาดล้างตามฤดูกาลจะมีประโยชน์เช่นกัน. ตัวอย่างเช่นฉันส่งเด็กของฉันไปยังเดือนแรกของโรงเรียนในกางเกงขาสั้นและรอให้กางเกงยีนส์ / กางเกง / หุ้มขาที่จะไป . การขายในช่วงปลายเดือนกันยายนและตุลาคมฤดูหนาวเสื้อโค้ตที่อยู่ในโปรโมชั่นในเดือนกุมภาพันธ์; พร้อมที่จะซื้อสินค้าล่วงหน้าสำหรับปีถัดไป

คุณสามารถร้านขายเสื้อผ้าเด็กออนไลน์ แต่ทำมันอย่างชาญฉลาด. ฉันไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์โดยไม่ต้องมีรหัสคูปองและฉันมักจะซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์แคชแบ็คเช่น macaroonies.net ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ทำให้ผมเลือกขนาดใหญ่ของรายการกวาดล้างกว่าร้านค้าในท้องถิ่น. นอกจากนี้ช้อปปิ้งออนไลน์ช่วยให้ผมติด ไปยังรายการและงบประมาณของฉันในขณะที่อยู่ในร้านผมอยากที่จะทำให้แรงกระตุ้นซื้อ. สุดท้ายร้านค้าปลีกออนไลน์มากที่สุดช่วยให้คุณสามารถกลับไปที่ร้านเสื้อผ้าฟรีหากพวกเขาไม่ได้ทำงานออก

วิธีการประหยัดก็คือกับเสื้อผ้าที่ใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงต้นปี (ทารกอายุสี่). การพิจารณาจำนวนเงินที่สวมใส่ฉีกขาดและซักเสื้อผ้าเหล่านี้ผ่านไปคุณก็ยังดีที่ช่วยประหยัดเสื้อผ้า "ดี" กับคริสตจักร วันหยุดและโอกาสภาพถ่ายและการแต่งกายของคนน้อยในเสื้อผ้าที่ใช้ในการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน. ไม่ว่าจะซื้อได้ที่ขายหลาร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วหรือการขายสินค้าฝากขายมองหาผู้แบรนด์ที่มีคุณภาพสูงคนที่ถือรูปทรงและสีของพวกเขามานานหลายปี. (JD มี ที่ใช้ร่วมกัน 18 เคล็ดลับของเขาในการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วร้านค้าช้อปปิ้ง.) ฉันยังพบเสื้อผ้ากับแท็กใหม่ที่ขายหลา. วิธีที่ดีที่สุดที่จะบันทึกรับ 'เสื้อผ้าฟรีผ่าน Freecycle หรือส่งลงมาจากครอบครัวและเพื่อน (don' เด็ก เสื้อต้องอายเกี่ยวกับการขอ!)


ดูแลสิ่งที่คุณมี


เมื่อคุณใช้เวลาการดูแลของเสื้อผ้าที่คุณมีและคุณยืดดอลลาร์ของคุณโดยให้รายการที่มีชีวิตอีกต่อไปและค่าดี​​กว่า. ฉันได้สอนลูก ๆ ของฉันในการดูแลเสื้อผ้าของพวกเขาโดยการกลับไปที่ความคิดที่ล้าสมัยของ "playclothes". ลูกชายของฉัน ได้เรียนรู้ที่จะมาจากโรงเรียนบ้านและเปลี่ยนจากกางเกงของเขาสีกากี (ซื้อในการขายที่มีคูปองของหลักสูตร)​​ เป็นเหงื่อออกหรือ playclothes อื่น ๆ . เสื้อผ้าเหล่านี้สำหรับการทำงานรอบนอกได้รับการโคลนทำโครงการศิลปะและส่วนที่เหลือของวัยเด็ก ชีวิต. เราทุกคนสวมใส่กางเกงยีนส์อย่างน้อยสองครั้งก่อนที่จะซักผ้าและฉันจัดการคราบต้นดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้ตั้งค่าระบบถ้าประเดิมแขนยาวกลายเป็นสีหรือสวมใส่เกินไปพวกเขากลายเป็น undershirts เพื่อฝังรากลึก


ขายเสื้อผ้าเด็กเมื่อคุณไม่ต้องการมันแล้ว


ฉันเลือกรายการที่มีคุณภาพดีที่สุดของฉันที่จะขายที่ขายฝากขายสโมสรทวีคูณของฉันหรืออีเบย์ขายบางส่วนที่ขายหลาและบริจาคหรือ Freecycle ส่วนที่เหลือ. โดยทำเช่นนี้ผมไม่เพียง แต่ชดใช้บางส่วนของค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของฉันฉันยังหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่าย ของพื้นที่จัดเก็บและเก็บตู้เสื้อผ้าเด็กของฉัน 'ถ่วงฟรีเสื้อผ้าเดียวที่ฉันเก็บจากลูกของฉันเป็นคนที่ผมเคยซื้อกับสาวฝาแฝดของฉันในใจ -. raincoats, ชุดนอนและรายการอื่น ๆ ใน unisex สีที่เป็นกลางเช่นสีแดงและสีฟ้า (ซึ่ง สาว ๆ ชอบสีชมพูอยู่แล้ว) ผมยังขายรองเท้าลูก ๆ ของฉันแม้ว่าขั้นตอนที่เกือบจะมากกว่า. รองเท้าเด็กที่ได้รับการสวมใส่ออกไปก่อนที่พวกเขากำลังโค่ง

ในขณะที่ฉันแน่ใจว่าฉันจะต้องปรับระบบของฉันบิตในขณะที่เด็ก ๆ ของฉันมาถึงปีที่ทวีเพิ่มความคิดเห็นและแรงกดดันของพวกเขาในการผสมที่ฉันได้ตั้งรากฐานสำหรับค่าใช้จ่ายเสื้อผ้าที่เหมาะสม. ฉัน 6 ปี รู้ว่าเรามีงบประมาณที่ตั้งไว้สำหรับเสื้อผ้าและที่เราจะหารือว่าทำไมโปเกมอนเสื้อยืดค่าใช้จ่ายมากกว่าหนึ่งธรรมดา. แล้วผมเห็นเขาทำทางเลือกที่มีค่าใช้จ่ายของเขาที่มาจากการสนทนาของเราเกี่ยวกับความต้องการที่ต้องการ

ที่มา : เสื้อผ้าเด็กขายส่ง, ขายส่งเสื้อผ้าเด็ก

เสื้อผ้าเด็กขายส่ง
http://www.macaroonies.net/aboutus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น