วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ซักฟอกชุดเด็กของคุณ

ซักฟอกชุดเด็กของคุณ

หลังจากที่เด็กมาถึงก็สามารถดูเหมือนเป็นถ้าซักรีดคู่! ผู้ปกครองหลายคนคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องใช้ผงซักฟอกในการทำความสะอาดทารกเสื้อผ้าน้อยหนึ่งของพวกเขา และเมื่อผิวทารกแรกเกิดมีความสำคัญนี้อาจจะเป็นจริง แต่มันอาจจะมั่นใจที่จะรู้ว่านี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับเด็กทารกจำนวนมาก

หากผงซักฟอกทารกไม่ได้รับการกำจัดคราบและกลิ่นบนเสื้อผ้าเด็กทารกเช่นเดียวกับที่คุณต้องการมันอาจจะเป็นเวลาที่จะเปลี่ยนไปใช้น้ำยาซักผ้าปกติ ถ้าลูกน้อยของคุณมีอาการแพ้, กลาก / หัวข้อผิวหนังอักเสบหรือเงื่อนไขอื่นที่ก่อให้เกิดผิวแพ้ง่ายซักผ้าหนึ่งน้อยของคุณกับส่วนที่เหลือของเสื้อผ้าของครอบครัวที่ไ​​ม่ได้มีแนวโน้มที่จะทำให้ระคายเคืองผิวของทารก น้ำยาล้างบางครั้งออกง่ายกว่าผงซักฟอกทำเช่นนั้นอาจจะดีกว่าสำหรับผิวแพ้ง่าย

ก่อนที่จะทำการสลับ แต่ให้แน่ใจว่าได้ทดสอบหนึ่งบทความของเสื้อผ้า และลองใช้ผงซักฟอกที่เป็นอิสระของสีและกลิ่นหอม ถ้าคุณสังเกตเห็นปฏิกิริยาผิวติดกับผงซักฟอกทารกน้อยในขณะที่อีกต่อไป สิ่งที่คุณเลือกผงซักฟอก, หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์หรือน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มักจะมีสารเคมีและน้ำหอมที่สามารถระคายเคืองผิว

ผ้าอ้อมผ้าเป็นรายการเดียวที่จะต้องมีการแยกออกมาจากการซักผ้าปกติของคุณเพราะผงซักฟอกที่รุนแรงอาจทำให้เกิดผื่นผ้าอ้อม ล้างพวกเขาด้วยผงซักฟอกอ่อนทารก ยังใช้น้ำร้อนและให้แน่ใจว่าได้ล้างสองครั้งแต่ละโหลด

ติดตาม เสื้อผ้าเด็กขายส่ง, ขายส่งเสื้อผ้าเด็ก

เสื้อผ้าเด็กขายส่ง
http://www.macaroonies.net/aboutus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น