วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เกี่ยวกับเรา macaroonies




เสื้อผ้าเด็กขายปลีก,เสื้อผ้าเด็กขายส่ง

เกี่ยวกับเรา macaroonies

macaroonies.net (อ่านว่า แม็คการูนี่ส์) เรานำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับเด็กสไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น หลากหลายชนิดคุณภาพดีราคาถูก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ Accessories กระเป๋า รองเท้า และอื่นๆอีกมากมาย เรานำเข้าสินค้าโดยตรงจากโรงงานผู้ผลิตที่ผ่านการคัดกรองจากทีมงาน macaroonies.net แล้วว่าสินค้ามีคุณภาพดี น่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปของพ่อค้าแม่ค้าจากหลากหลายประเทศทั่วโลก

เราจำหน่ายสินค้าทั้งแบบปลีกและส่งโดยแบบปลีกนั้นเราจะมีของพร้อมส่งให้ท่านลูกค้าในทันที ส่วนแบบส่งนั้นทาง macaroonies.net เราจะรับพรีออเดอร์ Pre-order สินค้าจากลูกค้าทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ไม่มีปิดรอบ ทำให้ท่านลูกค้าได้รับสินค้ารวดเร็วกว่าการพรีออเดอร์ Pre-order แบบที่มีการปิดรอบทุกอาทิตย์ ปกติการพรีออเดอร์แบบ ไม่มีปิดรอบ นี้ท่านจะได้รับสินค้าภายในเวลา 10-15 วันนับตั้งแต่วันที่ท่านแจ้งชำระเงินเข้ามา (หรืออาจเร็วกว่าในบางกรณี) และทางร้านยังมีบริการส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศผ่านไปรษณีย์ไทย (พัสดุลงทะเบียน) ไม่ว่าคุณลูกค้าจะสั่งมากหรือน้อย ปลีกหรือส่งอีกด้วย

ทางทีมงาน macaroonies.net ทุกคนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับใช้ลูกค้าทุกท่านที่สนใจในสินค้าของเรา และเราเชื่อมั่นว่าคุณภาพสินค้าและการบริการของเรานั้นไม่เป็นรองใคร

ที่มา: http://www.macaroonies.net/aboutus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น