วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วิธีการประหยัดเงินในการซื้อเสื้อผ้าสำหรับเด็กของคุณ


วิธีการประหยัดเงินในการซื้อเสื้อผ้าสำหรับเด็กของคุณ 


ใช้กลยุทธ์การช้อปปิ้งสมาร์ทเหล่านี้เพื่อให้ค่าใช้จ่ายของเสื้อผ้าสำหรับเด็กทารก, เด็กเล็ก, เด็กเล็กและวัยรุ่นภายใต้การควบคุม

การเลี้ยงเด็กที่มีราคาแพง ครอบครัวมีรายได้ปานกลางกับเด็กที่เกิดในปี 2012 คาดว่าจะสามารถใช้จ่ายเกี่ยวกับ $ 241,080 กว่า 18 ปีที่ผ่านมาอาหารที่อยู่อาศัยการดูแลเด็กการศึกษาและสิ่งจำเป็นอื่น ๆ ตามที่สหรัฐอเมริกากรมวิชาการเกษตร นั่นเป็นเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญเสมอสำหรับครอบครัวที่จะมองหาวิธีที่จะลดค่าใช้จ่าย

หนึ่งผู้ปกครองสามารถเก็บค่าใช้จ่ายภายใต้การควบคุมด้วยกลยุทธ์การช้อปปิ้งเสื้อผ้าสมาร์ท แม้ว่าเสื้อผ้าที่ทำให้ขึ้นเพียงร้อยละ 6 ของค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูทั้งหมดตามที่กระทรวงเกษตรของการศึกษา, การซื้อสินค้าสามารถเพิ่มได้ถึงค่าเฉลี่ยของ $ 804 ปีและ $ 14,464 ต่อเด็กกว่า 18 ปี ถ้าผมใช้เวลามากในการที่ทั้งสามของเด็กของฉันฉันเปลือกออกมากกว่า $ 43,000 แต่ผมใช้เวลาใกล้ชิดกับค่าเฉลี่ยในรอบปีต่อเด็กทั้งสามเด็ก

ที่นี่หลายวิธีที่ฉันจัดการเพื่อให้ค่าใช้จ่ายของเสื้อผ้าสำหรับเด็กของฉันอยู่ภายใต้การควบคุม

ทารกและเด็กเล็ก

ใช่เสื้อผ้าเด็กน่ารักและมันง่ายที่จะไปลงน้ำในการซื้อสินค้า - โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กครั้งแรกของคุณ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าเด็กที่เติบโตอย่างรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงไม่กี่ปีแรกของพวกเขาและจะไม่ได้สวมใส่อะไรที่ยาวมาก จึงมีความจำเป็นที่จะต้องใช้จ่ายมากเกี่ยวกับเสื้อผ้าที่จะสวมใส่เพียงไม่กี่เดือนก่อนที่เด็กของคุณไปยังมีขนาดใหญ่ไม่มี พลัสเมื่อเด็กเริ่มกินของตัวเองและเดิน (และล้มลงมาก) เสื้อผ้าของพวกเขาจะได้รับสี เพื่อให้เป็นเหตุผลที่จะไม่คีบ bucks ใหญ่สำหรับเสื้อผ้าแฟนซีอื่น

ร้านค้าที่ร้านค้าปลีกส่วนลด ร้านค้าเช่นเป้าหมาย (TGT), วอลมาร์ (WMT), Kmart (Shld) และ TJ แม็กซ์ (TJX) เป็นแหล่งที่ดีของราคาถูก onesies, ชุดนอน, playwear แจ๊กเก็ตและรองเท้าสำหรับทารกและเด็กเล็ก ฉันเพิ่งซื้อเสื้อยืด $ 5 ที่เป้าหมายสำหรับลูกชาย 1 ปีเก่าของฉัน และความจริงที่เขาสามารถดูแลน้อยที่เขาไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าเด็กขายส่ง

ซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ในการฝากขาย เมื่อคุณต้องการหนึ่งน้อยของคุณจะดูดีสำหรับโอกาสที่เป็นทางการมากขึ้นคุณสามารถหาชุดชื่อแบรนด์ที่สวมใส่เบา ๆ และชุดที่ร้านค้าฝากขายในราคาครึ่งหนึ่งที่คุณจะต้องจ่ายถ้าคุณซื้อพวกเขาใหม่ ฉันตุนบนเสื้อผ้าดีกว่าสำหรับลูกของฉันที่ฝากขายยอดขายครึ่งปีที่จัดโดยคริสตจักรและองค์กรการกุศลที่ฉันอยู่ เหตุการณ์เหล่านี้มีแนวโน้มที่จะมีการเลือกขนาดใหญ่มากและราคาต่ำกว่าร้านค้าฝากขาย คุณสามารถพบกับการเลือกขนาดใหญ่ของเสื้อผ้าที่ฝากขายสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัยออนไลน์ที่ thredUP.com นอกจากนี้คุณยังสามารถหาข้อตกลงที่ดีในการสวมใส่เบา ๆ ชื่อแบรนด์เสื้อผ้าเด็กบนอีเบย์ (อีเบย์) และคุณสามารถยืมทารกออกแบบใหม่เกือบและเสื้อผ้าเด็กวัยหัดเดินสำหรับโอกาสพิเศษที่ร้อยละ 80 ของราคาขายปลีกที่ยืมเด็ก Couture

อย่ากลัวที่จะขอมือฉันดาวน์ มากมายของผู้คนมีความสุขมากขึ้นกว่าที่จะผ่านบนเสื้อผ้าเด็กของพวกเขาให้กับผู้อื่น เพียงให้แน่ใจว่าจะถามว่าพวกเขาต้องการเสื้อผ้ากลับมาหลังจากลูกของคุณสวมพวกเขา ฉันแทบจะไม่ได้มีการซื้อเสื้อผ้าสำหรับลูกชายของฉันไม่กี่เดือนแรกเพราะเป็นหนึ่งในเพื่อนของฉันผ่านเสื้อผ้าที่ลูกชายของเธอได้โค่ง

เด็กเล็ก

ฉันสามารถซื้อสิ่งที่ฉันต้องการสำหรับลูกของฉันและเขาจะสวมใส่มัน เดียวกันไม่ถือจริงสำหรับลูกสาวสองคนของฉันที่อยู่ในโรงเรียนประถมศึกษา ฉันได้เรียนรู้วิธีที่ยากว่ามันเป็นความผิดพลาดที่จะซื้อสินค้าโดยไม่ต้องใส่ของพวกเขา ใช่คุณอาจรวมทั้งได้รับการขว้างปาเงินไปเมื่อคุณซื้อสิ่งที่เด็กของคุณจะไม่ได้สวมใส่ แต่คุณไม่ต้องการที่จะให้พวกเขามีอิสระที่จะขึ้นครองราชย์เลือกสิ่งที่พวกเขาต้องการ ดังนั้นผมจึงใช้กลยุทธ์ดังต่อไปนี้ - พร้อมกับคนข้างต้น - เพื่อประหยัดเงินในเสื้อผ้าสำหรับลูกสาวของฉัน:

รอการขาย ฉันได้รับหลายเด็กแคตตาล็อกเสื้อผ้า ฉันให้ลูกสาวของฉันเห็นคนที่มีเสื้อผ้าในช่วงราคาและวงกลมของเราสิ่งที่พวกเขาต้องการ (ไม่เกินขีด จำกัด บางอย่างและอาจมีการอนุมัติของฉัน) แล้วฉันจะรอสำหรับร้านค้าปลีกที่จะมีการขายก่อนที่จะทำการซื้อสินค้าใด ๆ ลงทะเบียนสำหรับการแจ้งเตือนทางอีเมลจากร้านค้าปลีกที่คุณชื่นชอบเพื่อให้คุณจะรู้ว่าเมื่อพวกเขากำลังมีการขาย คุณมักจะสามารถคาดหวัง markdowns ร้อยละ 30 หรือมากกว่าวันหยุดสุดสัปดาห์วันหยุดยาวเช่นวันแรงงานและวันที่ระลึกและส่วนลดลึกร้อยละ 50 หรือมากกว่าที่ส่วนท้ายของแต่ละฤดูกาล

ซื้อขนาดขึ้นต่อไป ฉันมักจะซื้อเสื้อและชุดสำหรับสาวของฉันในขนาดที่มีขนาดใหญ่กว่าที่พวกเขาสวมใส่จริง แล้วพวกเขาก็จะสามารถที่จะสวมใส่พวกเขาอีกต่อไปและฉันจะไม่ต้องจ่ายเงินซื้อพวกเขาตู้เสื้อผ้าใหม่ทั้งหมดทุกปี - กางเกงเพียงกางเกงขาสั้นและกระโปรงในขนาดที่แท้จริงของพวกเขาเพื่อที่พวกเขาจะไม่ตกออก ฉันทำเช่นเดียวกันกับเสื้อโค้ทเพื่อให้พวกเขามักจะสามารถสวมใส่ได้เป็นเวลาสองปี

ผสมการแข่งขันและชั้น เพื่อนของฉันที่มีลูกชายทั้งสามคนช่วยประหยัดเงินบนเสื้อผ้าสำหรับพวกเขาโดยการทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างสามารถผสมและจับคู่ เธอเกาะติดจานสีที่เรียบง่ายของสีฟ้า, สีขาวและสีกากีเพื่อให้การใด ๆ ของรายการที่สามารถสวมใส่กัน กับสาวก็สามารถเล็กน้อย trickier แต่ผมแน่ใจว่าเมื่อฉันซื้อเสื้อเช่นสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งของฉันก็ตรงกับกางเกงขาสั้นเธอได้ดังนั้นจึงสามารถสวมใส่ในฤดูร้อนและกางเกงเพื่อที่จะสามารถสวมใส่ในช่วงฤดู​​หนาว คุณสามารถได้รับการสวมใส่มากขึ้นออกมาจากเสื้อผ้าฤดูร้อนน้ำหนักเบาโดยการจับคู่กับเสื้อแจ๊คเก็ตและกางเกง (สำหรับชุด) - จึงไม่จำเป็นต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่ในแต่ละฤดูกาล

วัยรุ่น

โดยโรงเรียนมัธยมและโรงเรียนมัธยมเด็กส่วนใหญ่จะให้ความสนใจมากขึ้นในการแบรนด์และอาจจะมีการขอให้มีราคาสูงขึ้น (บางครั้งราคาอุกอาจ) รายการ แต่คุณจะได้ไม่ต้องเจ๊งกรอกตู้เสื้อผ้าของพวกเขาด้วยเสื้อผ้าชื่อแบรนด์ที่พวกเขาต้องการ นอกจากนี้ในการซื้อรายการเฉพาะเมื่อพวกเขาไปในการขายช้อปปิ้งที่ร้านค้าปลีกส่วนลดพื้นฐานและฝากขายเพื่อออกแบบกางเกงยีนส์และกระเป๋าลองกลยุทธ์นี้

ขอให้เด็กของคุณเพื่อชิปค่ะ Kiplinger บรรณาธิการและคอลัมนิสมาร์ทเงินเด็กเจเน็ต Bodnar ขอแนะนำวัยรุ่นที่จะใช้เป็นส่วนหนึ่งของค่าใช้จ่ายหรือรายได้ของพวกเขาจากงานนอกเวลาที่จะช่วยจ่ายสำหรับเสื้อผ้าของพวกเขา ผู้ปกครองสามารถกำหนดวงเงินที่เท่าไหร่พวกเขาจะจ่ายสำหรับเสื้อผ้าและเด็กจะต้องทำขึ้นแตกต่างกัน นี้ได้อย่างรวดเร็วสามารถล้มเลิกการร้องขอสำหรับเสื้อผ้าราคาแพงและรองเท้า

ที่มา: http://www.macaroonies.net/article

ร้านเสื้อผ้าเด็กขายส่งยกแพ็คขายปลีกพร้อมส่งในสไตล์เกาหลีมีชุดเด็กน่ารัก เสื้อเด็กน่ารัก แฟชั่นเด็กน่ารัก รองเท้าเด็ก เสื้อกันหนาวเด็ก เสื้อผ้าเด็กอ่อน จำหน่ายเสื้อผ้าเด็กนำเข้าราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น